Sự kiện

Phú Thọ: Điều tra nghi án bố dùng búa đập đầu con trai nguy kịch

Sự việc xảy ra lúc 15h ngày 1/5 trên đại bàn tại xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, nguyên nhân ban đầu được cho là xích mích giữa bố và con trai.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin chiều 1/5, ông Tân Khải Hồng, Chủ tịch UBND xã Văn Luông xác nhận thông tin có vụ việc bố dùng búa đập đầu khiến con trai nguy kịch trên xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là Hà Văn Đ. (SN 1987), còn đối tượng ra tay là Nguyễn Ngọc Huân (SN 1951, bố ruột nạn nhân). 

Cũng theo ông Hồng, nạn nhân Đ. thường ngày hay uống rượu, không chịu tu chí làm ăn, suốt ngày uống rượu rồi về nhà chửi bới, đuổi đánh bố mẹ.

"Hôm nay nghỉ lễ nên Đ. có đi uống rượu rồi về nhà chửi mắng bố mẹ, còn cầm búa đập ông Huân, nhưng ông Huân tránh được và giành lại được búa sau đó đập vào đầu Đ. hai phát. Ngay sau đó Đ. đã được đưa lên Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn trong tình trạng nguy kịch. Ông Huân cũng đã đến cơ quan chức năng để đầu thú", ông Hồng thông tin thêm.

Nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ việc.

Được biết gia đình nạn nhân là dân tộc Mường, sống bằng nghề hái chè và làm nông, gia đình chỉ có bố mẹ và nạn nhân ở cùng nhau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.