Đời sống

Phù rể sàm sỡ cô dâu và lời biện minh gây bức xúc

Sau bữa tiệc rượu ngày cưới, người phù rể đã ngủ gục trong phòng của cô dâu chú rể. Nửa đêm, trong cơn say, phù rể đã có hành động khiếm nhã với cô dâu.

Ngày 27/1, trang Seehua đưa tin, một người đàn ông Singapore bị cáo buộc tấn công và cưỡng bức tình dục. Theo đó, nạn nhân là cô dâu của bạn bị cáo. Tuy nhiên, để bảo vệ nạn nhân, cơ quan chức năng không tiết lộ danh tính của cô dâu cũng như bị cáo.

Theo cáo trạng, vào năm 2016, người đàn ông sau khi say rượu đã ngủ lại phòng cưới của cô dâu chú rể tại khách sạn. Nửa đêm, người đàn ông này đã sờ ngực và đụng chạm vùng kín của cô dâu. Hành động này của người đàn ông đã khiến chú rể vô cùng tức giận và quyết định nộp đơn kiện.

Tại phiên tòa, người đàn ông cho biết, mình với chú rể gặp nhau từ năm 2003 khi trở thành đồng nghiệp của nhau. Sau vài lần nói chuyện, họ trở nên thân thiết và thường xuyên đi uống rượu. Cô dâu khi đó cũng thỉnh thoảng đi cùng chú rể nhưng người đàn ông khẳng định mình không có bất cứ tình cảm nào đặc biệt dành cho cô gái.

Hơn nữa, bị cáo đã kết hôn vào năm 2005 và thường xuyên có thói quen sờ ngực vợ khi đi ngủ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, người đàn ông vì say quá nên đã ngủ luôn tại phòng của cô dâu, chú rể. Nửa đêm khi tỉnh dậy phát hiện đang nằm trên giường cùng bóng người nên đã nghĩ về đến nhà rồi và người đang nằm cạnh là vợ mình.

Như một thói quen, anh ta sờ ngực, thậm chí là đụng chạm đến vùng kín của người phụ nữ nằm cạnh mình. Tuy nhiên khi nó thấy giọng nói hoàn toàn xa lạ, người đàn ông chợt sực tỉnh, vội vã thu tay về. Bị cáo nói sau đó đến chỗ chú rể đang ngủ trên ghế sofa và rối rít xin lỗi.

“Ánh sáng trong phòng khi đó rất mờ nhạt, tôi cũng không đủ tỉnh táo nên đã để chuyện không may xảy ra. Nếu biết đó là vợ của bạn mình, cho dù có đánh chết tôi cũng không hành động như vậy”, bị cáo khẳng định trước tòa.

Han (theo Seehua)