An ninh - Hình sự

Phú Quốc: Bắt kẻ đâm chết bạn nhậu vì tiếng hát karaoke

Ngày 12/6, thông tin từ Công an Tp.Phú Quốc, vừa bắt đối tượng Trần Văn Thuận để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, vào khoảng 7h, sáng 11/6, Trần Văn Thuận, SN 1983, thường trú khu phố 2, phường Dương Đông, Tp.Phủ Quốc đến nhà bạn nhậu tại khu phố 6 (phường Dương Đông).

Đến khoảng 9h, Võ Văn Q., SN 1982, thường trú thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long điện cho Thuận và được Thuận mời đến nhậu ở tại khu phố 6, phường Dương Đông. Q. đồng ý và chở thêm thùng loa kẹo kéo để hát.

Đối tượng Trần Văn Thuận (Ảnh: CACC).

Khi Q. đến thì Thuận nói đã say, Thuận uống với Q. một ly rồi nằm ngủ tại chỗ nhậu. Một lúc sau, Q. lấy thùng kẹo kéo ra để hát làm Thuận không ngủ được.

Sau đó, lúc 10h Thuận chở theo Danh Tài, SN 1990, thường trú: xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đi Hàm Ninh để nhậu.

Đến khoảng 18h15, thì Q. gọi điện rủ Thuận đánh nhau và hẹn tại phía trước khu vực TAND Tp.Phủ Quốc.

Thuận lấy xe máy chở Tài từ Hàm Ninh về Dương Đông để đánh nhau với Q.. Đến ngã 4 đường Hùng Vương – đường 30/4, Thuận ghé vào tiệm tạp hóa mua 2 cây dao với giá 180.000 đồng.

Hiện trường vụ án.

Khi đến khu vực phía trước TAND TP Phú Quốc, Thuận đậu xe đối diện, 2 tay cầm 2 cây dao vừa mua để lao vào đánh nhau với Q.. Q. cầm dao Thái Lan ứng chiến. Kết quả, Q. bị thương ở bụng và chết tại chỗ. Sau đó, Thuận chở Danh Tài về.

Nhận được tin báo cơ quan Công an đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ. 

Sau khi gây án, biết mình không thể trốn thoát nên Thuận đã đến Công an phường Dương Đông để đầu thú. 

Tại cơ quan Công an, Thuận đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình. Hiện Cơ quan Công an Tp.Phú Quốc đang xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.