Cộng đồng mạng

Phù dâu nói với chú rể một câu ngay giữa hôn lễ khiến cô dâu tái mặt

Cho đến hiện tại, cô dâu vẫn chưa hết bàng hoàng sau những gì tận mắt chứng kiến trong lễ cưới của mình.

Câu chuyện bi hài xảy ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó Tiểu Lệ và Tiểu Yến quen biết khi ở cùng phòng thời đại học. Vì tính cách hợp nhau lại có nhiều sở thích chung, hai cô gái sớm trở thành bạn thân.

Tiểu Yến tính tình hoạt bát, vui vẻ nên ngay từ thời đi học đã có bạn trai yêu được vài năm, quan hệ ổn định khiến nhiều cô gái ghen tị.

Biết bạn thân còn “giường đơn gối chiếc”, Tiểu Yến đã giới thiệu cho Tiểu Lệ một anh chàng quen trong câu lạc bộ. Chỉ ít lâu sau, Tiểu Lệ và chàng trai được mai mối kia thật sự thành đôi. Nhưng đi đâu chơi cùng bạn trai Tiểu Lệ cũng rủ Tiểu Yến đi cùng. Ba người thường xuyên đi ăn, xem phim, đi học cùng nhau. Người ngoài nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ mối quan hệ khăng khít, êm đẹp của 3 người.

Tuy nhiên khi sắp tốt nghiệp, Tiểu Yến chính thức chia tay bạn trai quen biết nhiều năm. Trong khi đó cặp đôi kia sau 3 năm qua lại quyết định tiến đến hôn nhân. Tất nhiên Tiểu Lệ muốn mời bạn thân làm phù dâu vì nhờ Tiểu Yến mà hai người quen biết và nên duyên vợ chồng.

Cô dâu không thể lý giải tại sao bạn thân lại tỏ tình với chú rể ngay trong lễ cưới. (Ảnh minh họa)

Nào ngờ, khi hôn lễ diễn ra Tiểu Yến lại thổ lộ với chú rể: "Em đã thầm yêu anh từ rất lâu rồi". Hành động của phù dâu khiến tất cả mọi người có mặt khi đó vô cùng bàng hoàng, riêng cô dâu tức đến xây xẩm mặt mày. May mắn chú rể không để ý đến lời của Tiểu Yến và khéo léo cười xòa cảm ơn để kết thúc khoảnh khắc ngượng ngùng.

Việc phù dâu tỏ tình với chú rể ngay trong đám cưới quả thật rất khó chấp nhận. Nhất là với Tiểu Lệ, cô không thể lý giải tại sao bạn thân lại nói ra những lời này để rồi khiến tất cả đều khó chịu. Dù thật hay đùa, hành động của Tiểu Yến cũng đã khiến tình bạn khăng khít bấy lâu chính thức đổ vỡ.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số không đồng tình với cách hành xử của phù dâu: "Là con gái nhưng tôi cũng không thể chấp nhận chuyện như thế này”, “Thật quá đáng, cả đời chỉ đám cưới một lần”, “Nếu là tôi thì suốt đời tôi sẽ không tha thứ”,…

Minh Hoa (t/h)