Giải trí

Phỏng vấn độc quyền Á hậu Kiều Loan: Chuyện của người cất vương miện để cầm mic

Tối 10/3, Kiều Loan đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ và trong cuộc phỏng vấn độc quyền tại studio của Người Đưa Tin, Kiều Loan đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc cất vương miện để cầm mic.

Tối 10/3, Á hậu Kiều Loan chính thức debut làng nhạc với MV đầu tay “Thích hay là yêu còn chưa biết” với nghệ danh Lona. Thông tin này đã phủ sóng truyền thông vào sáng nay (11/3), bởi Kiều Loan là người đẹp đầu tiên debut với vai trò ca sĩ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu.

Bước ra từ Miss World Việt Nam 2019, Kiều Loan mong muốn không chỉ được biết đến với hình tượng người đẹp mà còn muốn được nghiêm túc với sự nghiệp cầm ca.

Trước khi debut chính thức, Kiều Loan đã làm quen với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình về âm nhạc như King of rap, Trời sinh một cặp,… Kiều Loan mang đã mang đến những tiết mục đã mắt về phần nhìn và sự phá cách trong việc chọn dòng nhạc. Tuy nhiên, với định kiến “Người đẹp hát”, Kiều Loan đã phải đón nhận những ý kiến khen – chê trái chiều.

Trong cuộc trò chuyện tại studio của Người Đưa Tin, Á hậu Kiều Loan đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định debut ca sĩ và cách cô đón nhận những khen chê khi quyết định cầm mic.

Chẳng dễ khi trở thành người của công chúng, bởi áp lực từ cái danh xưng ấy mang lại chưa bao giờ ít. Thời điểm mới đăng quang, Lona cũng đã có chuỗi ngày vô cùng khó khăn vì búa rìu dư luận.

Bước ra từ một cuộc thi nhan sắc nhưng cô lại phải đón nhận những ý kiến trái chiều về nhan sắc. Với cô gái 19 tuổi, những lời miệt thị về ngoại hình từ một bộ phận cư dân mạng là thách thức vô cùng khó khăn. Lona đã đọc tất cả những lời miệt thị ấy, nghiền ngẫm về nó và rồi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Mời độc giả tiếp tục đón xem phỏng vấn độc quyền của Người Đưa Tin với Lona để khám phá Những bí mật phía sau quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và chuyện tình yêu của một người đẹp ngày Chủ Nhật (13/3).

LÊ ANH