Thể thao

Phòng thay đồ PSG chia phe, Mbappe đối đầu với Messi

Phòng thay đồ của PSG đã chia phe trong thời gian qua, đẩy CLB vào khủng hoảng.

Trong thời gian qua, PSG đã trải qua giai đoạn khủng hoảng khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League. Sau đó, họ cũng hứng chịu thất bại 0-3 trước Monaco.

Thế nhưng, đó chưa phải là tận cùng của sự thất vọng. Theo tờ RMC Sport, phòng thay đồ của đội bóng thành Paris đã loạn trong thời gian qua. Hiện tại, nó đã được chia ra làm hai phe, bao gồm những cầu thủ Nam Mỹ và những người nói tiếng Pháp.

Thậm chí, theo vài nguồn tin, chính sự căng thẳng giữa hai phe này là nguyên nhân dẫn tới việc PSG chơi như mất hồn và thua đậm Monaco. Sau đó, Mbappe và Marquinhos đã phải lên tiếng kêu gọi sự đoàn kết.

Theo báo cáo, không cầu thủ nào thèm nói chuyện sau trận thua trước Monaco. Không khí trong phòng thay đồ của CLB im lặng tới đáng sợ.

Thái độ của họ khi đồng đội bị phạm lỗi cũng khác nhau. Sau khi Neymar bị phạm lỗi, nhóm cầu thủ Nam Mỹ vây lấy trọng tài, còn khi Achraf Hakimi (phe cầu thủ nói tiếng Pháp) thì không.

Mauricio Pochettino đối diện với nhiệm vụ khó khăn trong việc tạo nên sự gắn kết trong phòng thay đồ vốn đang bị rạn nứt nghiêm trọng. Điều đáng nói, các ngôi sao của PSG không cố gắng khi không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải này. Ngay cả bản thân HLV Pochetino cũng không chắc về tương lai.