Cần biết

Phong Nam - ông chú hàng hiệu –hành trình trở thành tiktoker nổi tiếng

Ông chú hàng hiệu là cái tên ưu ái của mọi người yêu thích review đồ dành cho Phong Nam. Anh còn là co-founder chuỗi nhà hàng thái Koh Yam, group Facebook Nghiện nhà cũng như chủ kênh tiktok “ông chú hàng hiệu” có gần 200 nghìn người theo dõi đang là cái tên được nhiều người quan tâm.

Ông chú hàng hiệu nổi tiếng trên khắp trang mạng tiktok là ai?

Phong Nam  - hành trình là một Tiktoker nổi tiếng.

Những ai ở thế hệ cuối 8X và đầu 9X chắc chắn sẽ biết tới cái tên Phong Nam. Chàng tiếp viên trẻ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Từ bỏ sự nghiệp sau 12 năm gắn bó, Phong Nam quyết định phát triển kinh doanh; trong quá trình kinh doanh, anh xây dựng và phát triển group Facebook Nghiên nhà là nơi giao lưu và phát triển về mảng kiến trúc và nội thất. Bên cạnh đó, với mối quan hệ và niềm đang mê với những thứ đồ xa xỉ phẩm. Phong Nam đã quyết định xây dựng nội dung tiktok chia sẻ những sản phẩm xa sỉ, review về các căn nhà và túi hàng hiệu đang có tại thị trường.

Phong Nam chuyên bán sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng

Có thể thấy, năm 2020 là năm bùng nổ của Phong Nam. Với hàng loạt các kế hoạch, dự án phát triển kinh doanh và phát triển thương hiệu bản thân để nhiều bạn biết tới hơn. Sau sự bùng nổ của Group Nghiện bếp trên Facebook, có lẽ group Nghiện Nhà của Phong Nam là sân chơi được dành nhiều cho phái mạnh. Những chia sẻ về không gian sinh sống của các bạn trẻ trên facebook từ những biệt thự, nhà ống, nhà phố hay nhà cấp 4 đều được chia sẻ như tư liệu tham khảo để xây dựng và phát triển nhiều hơn cho ngành kiến trúc. Thành tựu của sự phát triển là sự kiên trì của team và Phong Nam xây dựng các chương trình, minigame để giúp phát triển nội dung của nhóm Facebook. Đến nay, group đã có gần 3 triệu thành viên tham gia đây được xem là thành quả bước đầu trong kế hoạch phát triển mạnh trên các nền tảng xã hội của ông chú hàng hiệu.

Bên cạnh việc phát triển trang facebook cá nhân có lượng người theo dõi khủng, Phong Nam đã xây dựng 1 kênh tiktok riêng chia sẻ đam mê của mình với biệt danh “ông chú hàng hiệu”. Trên kênh tiktok ông chú hàng hiệu, Phong Nam đăng tải những video clip bóc giá và reivew nhanh về cuộc sống xa hoa, sang chảnh của một số nhân vật nổi tiếng. Video reviews túi Hermes, video review xế hộp mới tậu Rollroyce, biệt thự bên hồ, biệt thự vườn tại các thành phố lớn… đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Hiểu được nhu cầu của các bạn trẻ, ông chú hàng hiệu xây dựng bài bản hơn về nội dung reivew để mang tới cho người xem những video chất lượng và có giá trị hơn.

Những video tikotk thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của Phong Nam

Bằng tất cả niềm đam mê và sự cố gắng đem đến những không gian hữu ích cho người dùng, ông chú hàng hiệu ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến. Chắc chắn bằng tấm lòng chân thành của mình, sự nghiệp của Phong Nam sẽ ngày càng vững mạnh hơn.

Thu Hà