Thể thao

Phong độ xuất thần, Đặng Văn Lâm được Muangthong United tri ân

Thể hiện phong độ ổn định và có công lớn giúp Muangthong giữ sạch lưới 4 trận, thủ môn Đặng Văn Lâm được chính CLB Thái Lan tri ân.

Muangthong United của Văn Lâm đã bất bại trong 4 trận gần nhất tại Thai League trong đó có 3 chiến thắng. Chuỗi thành tích ấn tượng này đã giúp Muangthong thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để vươn lên đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên phong độ ấn tượng của Văn Lâm giúp anh chinh phục được tình cảm của người hâm mộ The Kirins (biệt danh của Muangthong United).

CLB Muangthong United tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm.

Kênh Facebook chính thức sở hữu 2,8 triệu lượt thích của Muangthong đã gửi lời tri ân tới người gác đền Việt Nam:

"Những ai đã theo dõi các trận đấu ở Thai League, hãy trở lại với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Muangthong United trước Bangkok United. Hãy tập trung kỹ hơn vào tình huống nguy hiểm cuối cùng trong trận.

Khi đội đang dẫn 3-2, và đó là khoảng thời gian bù giờ, thủ môn của chúng ta đã bật cao chụp lấy bóng, và ôm gọn bóng. Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Anh hét lên với cánh tay phải liên tục vung lên mạnh mẽ.

Hình ảnh ấy phản ánh sự quyết tâm đặc biệt của chàng thủ môn đến từ Việt Nam, người luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng với đội bóng này, trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh khó khăn nhất. Và, trong những khoảnh khắc như thế này, chúng ta không thể không tự hào.

Hình ảnh mà chúng ta vẫn thường thấy là Đặng Văn Lâm luôn hét lớn yêu cầu sự tập trung của các đồng đội, phải luôn luôn tỉnh táo, tập trung, bình tĩnh và tự tin. Điều này thực sự tuyệt vời.

Mùa giải có thể khởi đầu không hoàn hảo với đội và Văn Lâm, khi anh cần thời gian để thích nghi và cải thiện mình, trên sân đấu cũng như trong các buổi tập. Giờ đây, Văn Lâm đang quen với mọi thứ, chiến đấu và bảo vệ khung thành ấn tượng như các trận đấu gần đây.

Điều quan trọng là Văn Lâm đang trở thành điểm tựa, giúp các đồng đội thêm tự tin, với hình ảnh anh đứng sừng sững và bảo vệ khung thành.

Hãy đến ủng hộ Văn Lâm và đồng đội thôi nào, các cổ động viên The Kirins! Chúng ta sẽ cùng gặp nhau vào thứ Tư này!".

Thủ thành Đặng Văn Lâm giúp Muangthong United giữ sạch lưới 4 trận và thể hiện được tầm ảnh hưởng ở hàng phòng ngự CLB Thái Lan.

Được xem là ứng viên vô địch với dàn sao như Đặng Văn Lâm, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda hay Aung Thu, nhưng Muangthong đã thi đấu trầy trật trong giai đoạn đầu mùa giải với những kết quả thiếu ấn tượng. Từng có thời điểm đội bóng của Văn Lâm đứng trong nhóm xuống hạng.

Dù đội chơi thất thường, Đặng Văn Lâm hiếm khi bị chỉ trích. Thủ thành người Việt-Nga luôn duy trì phong độ ổn định. Anh giúp đội chủ sân SCG giữ sạch lưới 4 trận và thể hiện được tầm ảnh hưởng ở hàng phòng ngự CLB Thái Lan.

Tối mai (19h ngày 17/7), Muangthong United có trận đấu gặp Port ở Thai FA Cup. Một cuộc chiến hứa hẹn không dễ dàng, và đội chủ nhà chờ nhiều vào điểm tựa Đặng Văn Lâm.

Đình Văn (Tổng hợp)