Sự kiện

Phòng dịch Covid-19: Đo thân nhiệt, kiểm tra phóng viên tác nghiệp tại sân Hàng Đẫy

Ngày 7/3, diễn ra trận đấu đầu tiên tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), giữa CLB Hà Nội và CLB Dược Nam Định. Trong thời điểm dịch bệnh trở lại phức tạp, mọi khâu phòng dịch tại sân được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát và Hà Nội mới ghi nhận thêm 4 ca nhiễm mới nên công tác đảm bảo vệ sinh được đẩy mạnh. Trước khi trận đấu diễn ra một ngày ban tổ chức đã tiến phun khử trùng hàng loạt khu vực trong sân vận động.

Theo ghi nhận PV, các thành viên của CLB Hà Nội  được do thân nhiệt trước khi vào sân. Công tác này cũng được áp dụng cả với các phóng viên vào sân để tác nghiệp.

Bên cạnh đó khử trùng bằng dung dịch rửa tay và phát khẩu trang miễn phí.

PV tham gia tác nghiệp tại sân, phải kê khai các yếu tố có nguy cơ, phòng lây nhiễm Covid-19.

Tất cả các phóng viên đều sử dùng khẩu trang đảm bảo cho sức khỏe, đề phòng sự nguy hiểm của dịch bệnh.

Lực lượng an ninh trên sân cũng được trang bị khẩu trang y tế.

Năm nay, SVĐ Hàng Đẫy còn chuẩn bị đồ ăn, đồ uống cho phóng viên nhằm đảm bảo sức khỏe tác nghiệp

Được biết, do lo ngại tụ tập đông người sẽ không an toàn cho các cầu thủ và khán giả trong tình hình đại dịch đang hoành hành, nên ban quản lý sân Hàng Đẫy đã đóng cửa không cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Không chỉ có trận đấu ra quân của Hà Nội bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì trận đấu lượt về vòng play-off môn bóng đá nữ Olympic Tokyo giữa tuyển Việt Nam và Australia dự kiến diễn ra vào ngày 11/3 tới tại Quảng Ninh cũng sẽ không mở cửa cho khán giả.