Văn hoá

Phong cách thời trang đường phố trẻ trung của Lý Nhã Kỳ

Trái ngược với những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang đường phố của Lý Nhã Kỳ rất năng động, cá tính.

Đúng với tinh thần của street style, nơi để mỗi người cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng, Lý Nhã Kỳ đã biến đường phố châu Âu thành sàn diễn thời trang của mình.

Điểm thu hút của các bộ trang phục chính từ sự ngẫu hứng, tự do trong việc mix đồ đẹp qua sự kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Skinny jeans, áo sơ mi với boots cao tạo nên combo ăn mặc thời thượng, tôn dáng.

Kiểu kết hợp này giúp vóc dáng của Lý Nhã Kỳ thon gọn và cân đối.

Sang trọng, lịch lãm và tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, chiếc áo khoác tweed đầy màu sắc của Chanel giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên đường phố.

Đúng tinh thần của nhà mốt Karl Lagerfeld: “Có những thứ không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang, đó là quần jeans, áo sơ mi trắng và áo khoác Chanel”. Lý Nhã Kỳ khéo léo kết hợp trang phục và phụ kiện cùng hãng, thả dáng đầy nữ tính.

Với một chiếc áo hoa đơn giản, Lý Nhã Kỳ đã biến mình trở thành quý cô thanh lịch nhờ biết chọn lựa phụ kiện phù hợp. Có thể thấy vòng cổ, túi xách, mắt kính hay tờ báo cầm trên tay đều giúp cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Hàng loạt xu hướng trang phục, phụ kiện được cô lăng xê và thể hiện cách mix&match hoàn hảo đến từng chi tiết. Với gu thời trang ấn tượng, Lý Nhã Kỳ như một fashionista sành sỏi.

Có thể thấy, hơn 10 năm hoạt động showbiz với nhiều dự án lớn nhỏ, Lý Nhã Kỳ vẫn vẹn nguyên nhan sắc tinh khôi, trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ cần trang điểm nhẹ cũng ngọt ngào, tươi tắn.

Chỉ nụ cười nhẹ nhàng,"mỹ nhân không tuổi" đã làm tan chảy trái tim bao người, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Được biết sau khi rời Cannes, Pháp, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp đến thành phố biển Positano của Ý du lịch, sau đó trở về nước tất bật với lịch trình công việc vô cùng bận rộn.

LÊ ANH