An ninh - Hình sự

Phó trưởng công an xã bị bắt vì nhận 2 triệu đồng của con bạc

Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã bắt giữ vị Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl vì hành vi nhận hối lộ 2 triệu đồng của con bạc.

Ngày 18/4, thông tin từ cơ quan điều tra VKSND Tối cao cho biết, đơn vị này đã bắt giữ ông Nguyễn Tiến Dũng (26 tuổi, nguyên Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Nhận hối lộ. 

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 8/3/2018, ông Dũng cùng lực lượng công an xã tổ chức tuần tra và bắt quả tang một vụ đánh bạc tại nhà ông Huỳnh Văn Phố (47 tuổi, ngụ thôn Ea Mdhar 3, xã Ea Nuôl).

Vị phó trưởng công an đã có hành vi nhận 2 triệu đồng của con bạc. (Ảnh minh họa)

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ trên chiếu bạc số tiền 950.000 đồng và hơn 9 triệu đồng trên người một số đối tượng. Lúc này, lực lượng công an xã đã lập biên bản đối với 5 đối tượng đã có hành vi đánh bài ăn tiền, trong đó có ông Lê Văn Khánh (33 tuổi, ngụ cùng thôn).

Đến ngày 12/3/2018, ông Khánh làm đơn trình báo lên cơ quan công an tố cáo ông Dũng nhận 2 triệu đồng của ông để bỏ qua vụ việc nhưng vẫn bị thu tiền trong ví và túi.

Sau khi nhận đơn tố cáo, Công an huyện Buôn Đôn đã vào cuộc điều tra và sau đó chuyển cho VKSND Tối cao thụ lý giải quyết theo quy định pháp luật.