An ninh - Hình sự

Phó tổng giám đốc người Trung Quốc mất trộm 2 đồng hồ giá 1 tỷ đồng

Sau khi mất 2 đồng hồ với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng, phó giám đốc một công ty người nước ngoài tự theo dõi nhưng vẫn không bắt được kẻ trộm.

Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, ngày 12/11, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra xác minh làm rõ thông tin trình báo mất trộm hai đồng hồ hiệu giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

Công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang.

Thông tin ban đầu, trước đó anh Trần Ngô Quốc Trung (36 tuổi, Chủ quản tổng vụ của Công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang) đến công an trình báo về việc lãnh đạo công ty bị mất trộm hai đồng hồ đeo tay giá trị cao.

Theo báo VietNamNet, từ ngày 19/10 đến 3/11, ông Hong Sheng Wen (quốc tịch Trung Quốc), Phó tổng giám đốc công ty TNHH Quảng Việt Tiền Giang ở KCN Tân Hương (huyện Châu Thành) đến ở tại ký túc xá của công ty thì phát hiện mất trộm 2 đồng hồ đeo tay.

Cụ thể là 2 chiếc đồng hồ hiệu Rolex và Patex Philip. Tuy nhiên, ông Hong Sheng Wen không nói cho ai biết mà tự theo dõi để tự tìm bắt kẻ trộm.

Đến ngày 6/11, thấy việc theo dõi không có kết quả nên ông này nói lại vụ việc cho anh Trần Ngô Quốc Trung và nhờ trình báo công an.

Hoàng Mai (tổng hợp)