Sự kiện

Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ tai nạn giao thông 7 người chết tại Vĩnh Phúc

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình và Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 7 người chết tại ngã tư Quốc lộ 2C giao với tuyến đường đi Mả Lọ, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cao nhất cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại về người; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng đề nghị ngành chức năng khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người chết.

Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Như đã đưa tin, khoảng 5h sáng nay (27/3), tại Ngã 4 Quốc Lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, xảy ra TNGT giữa xe  ô tô khách với đoàn người đưa đám ma, hiện đã có 7 người chết và 3 người bị thương.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, GĐ CA tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Công an tỉnh đang tiến hành các thủ tục điều tra nguyên nhân vụ TNGT.