Tiêu điểm

Phó Thủ tướng, Bí thư Hà Nội kiểm tra hiện trường vụ cháy chung cư mini

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và Bí thư Hà Nội đã có mặt tại hiện trường vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân (Tp.Hà Nội) để kiểm tra, chỉ đạo công tác cứu hộ.

Liên quan đến vụ cháy tại chung cư mini trong ngõ 29 Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội), sáng nay 13/9 Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tới hiện trường vụ cháy. 

Tại hiện trường, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã nghe báo cáo nhanh công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của các đơn vị...

Phó Thủ tướng chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân gặp nạn

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cũng có mặt tại hiện trường vụ cháy sáng ngày 13/9.

Sáng 13/9, UBND quận Thanh Xuân (Tp.Hà Nội) phát đi thông tin ban đầu liên quan đến vụ cháy. Theo đó, vào 23 giờ 50 ngày 12/9, trên địa bàn phường Khương Đình xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ. Ngôi nhà có diện tích trên 200 m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

Thống kê sơ bộ đến 5h ngày 13/9, lực lượng chức năng đã cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.