Thương hiệu

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín hiện nay

Với cuộc sống bận rộn hiện nay thì việc lựa chọn các dịch vụ ngoài giờ là giải pháp tốt nhất, trong đó không thể kể đển việc khám sức khỏe. Một trong những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm chính là tìm và lựa chọn một địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để chị em tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”?

Sự cần thiết của việc khám phụ khoa

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ.

Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan và còn e ngại nên rất nhiều phụ nữ không coi trọng việc đi khám phụ khoa định kỳ. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao hơn. Vì vậy, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được khám phụ khoa là khám những gì, các bước khám với bác sĩ diễn ra như thế nào, phòng khám phụ khoa ngoài giờ nào tốt sẽ giúp phụ nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám diễn ra suôn sẻ.

Quy trình khám phụ khoa

Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng... nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Trong trường hợp bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, âm đạo sẽ chỉ định họ làm thêm các xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP,...

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ tốt nhất hiện nay

Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội an toàn, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí:

Trang thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán và trị liệu chính xác, hiệu quả. Quá trình thủ thuật, phẫu thuật diễn ra an toàn, ít biến chứng, đau đớn.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là những người có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa. Đặc biệt, các bác sĩ còn thường xuyên được nâng cao trình độ tay nghề thông qua các buổi hội thảo, giao lưu, đào tạo các khóa ngắn hạn và dài hạn.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được xây dựng theo mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng bệnh chuyên khoa, được sắp xếp 1 cách khoa học thuận tiện .

Môi trường thăm khám, trị liệu được vô trùng an toàn, các dịch vụ thăm khám tiện lợi.

Mọi hạng mục thu phí đều được chỉ định hợp lý, không có hiện tượng thu bừa, lạm thu. Chi phí được thông báo rõ ràng với bệnh nhân để bệnh nhân chủ động tiếp nhận điều trị hoặc không.

Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có thời gian làm việc từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ giúp cho bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám.

Như vậy, để nhận thấy được Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi – số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội xứng đáng là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội uy tín, an toàn, giúp chị em yên tâm tận hưởng cuộc sống, xua tan nỗi lo mắc bệnh vùng nhạy cảm.

Hyax liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 03.59.56.52.52 hoặc click chọn [Tư vấn trực tuyến] để được giải đáp một cách kịp thời, hiệu quả và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên.

Trang Nguyễn