Thể thao

Phó chủ tịch VFF: "Tôi mong muốn một ngày gần nhất bóng đá Việt Nam có mặt ở World Cup"

Với 57/69 phiếu, ông Trần Quốc Tuấn tái đắc cử chức Phó chủ tịch VFF khóa VIII. Chia sẻ cảm xúc với PV sau khi tái đắc cử, ông Trần Quốc Tuấn cho hay ông cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết sức trong thời gian qua, mang lại nhiều điều kiện cũng như tăng cường hơn nữa sự đầu tư cho thể thao. 

Chiều ngày 8/12, Đại hội VFF khóa VIII bầu Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch. Theo đó, 3 ứng viên tranh cử Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF là các ông: Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch VFF khóa VII); Dương Vũ Lâm (Ủy viên ban Chấp hành VFF khóa VII); Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên ban Chấp hành VFF khóa VII).

Trong số 71 đơn vị thành viên VFF tham gia bầu cử thì có một đơn vị vắng mặt, vì thế chỉ có 70 phiếu được phát ra. Ông Trần Quốc Tuấn nhận được 57/69 phiếu, tái đắc cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF. 

Chia sẻ cảm xúc với PV sau khi tái đắc cử, ông Trần Quốc Tuấn cho hay ông cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết sức trong thời gian qua, mang lại nhiều điều kiện cũng như tăng cường hơn nữa sự đầu tư cho thể thao. 

Ông Trần Quốc Tuấn tái đắc cử chức Phó chủ tịch VFF.

"Đây thực sự là đánh giá tín nhiệm của đại hội, đặc biệt cá nhân tôi cảm thấy trách nhiệm của mình cần cao hơn nữa trong công việc. Làm sao mang lại nhiều điều kiện hơn nữa cho bóng đá Việt Nam phát triển. Còn niềm mơ ước của tôi là một ngày gần nhất bóng đá Việt Nam sẽ có mặt ở World Cup", ông Trần Quốc Tuấn cho biết.