Sự kiện

Phó Chánh VP Đoàn ĐBQH Quảng Bình bị nhắn tin đòi “lấy mạng”?

Ngay sau khi nhận được tin nhắn của một số điện thoại lạ với nội dung “có người muốn lấy mạng ông” với giá 100 triệu đồng, ông Hồng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sáng 17/10, ông Lê Phong Hồng, Phó Chánh Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Bình đã báo cáo sự việc trên lên Công an tỉnh Quảng Bình để điều tra, làm rõ.

Theo ông Hồng, khoảng 21h ngày 15/10, điện thoại của ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: "Ông Hồng, có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để STK này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. STK: 060195701256 Sacombank".

Trụ sở Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình.

Ông Hồng cho biết, nhận được tin nhắn trên, bản thân ông và gia đình rất hoang mang, lo lắng. Ngay sau đó, ông Hồng đã báo cáo sự việc với Công an tỉnh Quảng Bình để cơ quan công an điều tra, làm rõ, đồng thời có biện pháp bảo vệ ông.

Được biết, thời gian vừa qua, không chỉ có ông Hồng mà còn có 6 lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH của 5 tỉnh khác, gồm: Chánh Văn phòng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị, nguyên Chánh Văn phòng tỉnh Thừa Thiên -  Huế, Phó Văn phòng Quảng Nam, Hà Tĩnh, Chánh Văn phòng Bắc Giang và Chánh Văn phòng TP.Hà Nội cũng bị nhắn tin đe dọa với cùng một nội dung.