Văn hoá

Phim quay tại Việt Nam có tài tử Ma Dong Seok lập kỷ lục phòng vé

The Outlaws 2 dự án phim lấy bối cảnh ở Hàn Quốc và Việt Nam với tài tử Ma Dong Seok trong vai nam chính đã bán được 1,02 triệu vé.

The Outlaws 2 là phần tiếp theo của bộ phim hành động ăn khách The Outlaws ra mắt năm 2017. The Outlaws 2 (còn được gọi là The Roundup) xoay quanh cuộc phiêu lưu thú vị của thám tử huyền thoại Ma Seok Do (Ma Dong Seok đóng) và đội phòng chống tội phạm bạo lực. Lần này, họ truy lùng Kang Hae Sang (Son Seok Gu), tên sát nhân độc ác đang gây tội ác ở Việt Nam.

Jose Ilbo đưa tin bộ phim The Outlaws 2 đã thu hút hơn một triệu khán giả tới rạp thưởng thức chỉ sau hai ngày khởi chiếu. Thống kê lượt người xem được Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc (Kofic) công bố hôm 20/5 tiết lộ tác phẩm với Ma Dong Seok trong vai nam chính đã bán được 1,02 triệu vé.

Trước đó, phim đã lập kỷ lục tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu ngày mở màn cao nhất kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới hồi tháng 3/2020. Kể từ thời điểm phát hành 18/5, phim vẫn giữ vững ngôi quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu theo ngày.

Nam tài tử Ma Dong Seok. (Ảnh: Avio Entertainment).

Hiện The Outlaws 2 đang đứng vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp doanh thu theo tuần tại phòng vé xứ sở kim chi với 1,5 triệu USD kiếm về, chỉ xếp sau bom tấn siêu anh hùng Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với SPOTV News, tài tử Ma Dong Seok chia sẻ cảm nghĩ của mình khi tham gia dự án phim The Outlaws 2. “Tôi rất vui khi được trở lại với một tác phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, nhưng tôi cũng rất lo lắng. Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không cảm thấy áp lực, tất cả các diễn viên và nhân viên đều làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi không lặp lại bộ phim trước. Khi bộ phim này được quay giữa Hàn Quốc và Việt Nam, những phân cảnh hành động thậm chí còn mãn nhãn và gay cấn hơn”.

Ngoài việc đảm nhận vai chính, Ma Dong Seok còn tham gia vào khâu lên kế hoạch và sản xuất của dự án. Anh nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng bối cảnh thế giới trong phần tiếp theo, sau khi phần phim trước tập trung nhiều vào việc định hình các nhân vật.

Quốc Tiệp (t/h)