TV Show

Phim "Những cô gái trong thành phố": Đức nghĩa hiệp "soán ngôi" Mr Cần Trô

Sau cơn sốt Mr Cần Trô của phim "Ngày ấy mình đã yêu," Đức nghĩa hiệp trong "Những cô gái trong thành phố" đang để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Những cô gái trong thành phố đang là bộ phim "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ những ngày qua.

Ngoài những nữ diễn viên chính, một nhân vật đang để lại ấn tượng tốt với khán giả là Đức, anh chàng bảo vệ nghĩa hiệp đang làm việc cùng công ty với Cúc (Thu Trang).

Về ngoại hình, anh chàng Đức ở Những cô gái trong thành phố là một con người nghĩa hiệp, được lòng tất cả các nàng trong xưởng may bởi sự lương thiện, nhiệt tình và chăm chỉ của mình.

Thầm thương Cúc, Đức chỉ biết đứng từ xa, ngày ngày âm thầm chăm sóc, bảo vệ cô mặc dù biết rõ Cúc luôn giữ khoảng cách và không muốn tiến xa với mình.

Trong lần Cúc bị tên Lý giở trò cưỡng bức, Đức đã không quản hiểm nguy đến cứu giúp và còn bị tên quản lý này thuê người đánh đập đến nỗi suýt mất cả công việc lẫn tính mạng. Làm nhiều việc giúp Cúc nhưng anh cũng không đòi hỏi nhận lại được gì.

Đức nghĩa hiệp luôn ở phía sau dõi theo Cúc.

Cách hành xử của Đức đã khiến bạn bè của Cúc phải gọi anh chàng với cái tên "soái ca". Và vì thế Đức cũng được nhiều khán giả, nhất là chị em dành nhiều tình cảm yêu mến và mong muốn sẽ có một cái kết đẹp đến với anh.

Nhân vật Đức khiến mọi người liên tưởng đến Mr Cần Trô trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu.

Hình ảnh anh cảnh sát giao thông bản tính nghiêm túc mà giọng nói ngọng nghịu chính là điểm nhấn hết sức thú vị trong bộ phim. 

Bộ phim Những cô gái trong thành phố do Vũ Trường Khoa đạo diễn, xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái tỉnh lẻ ra thành phố lập nghiệp.

Xuất phát điểm là công nhân may, họ vật lộn kiếm từng đồng để trang trải cuộc sống đồng thời gửi tiền về giúp đỡ gia đình. Cả 4 nhân vật này đều phải đối mặt với nhiều khó khăn, cạm bẫy nơi phố thị xô bồ.

Minh Anh (tổng hợp)