Văn hoá

Phim có mặt Hoàng Thuỳ Linh đạt rating thấp

Lên sóng với rất nhiều kỳ vọng, nhưng tới bây giờ thì phim có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh là Không ngại cưới, chỉ cần một lý do vẫn chưa có thành tích như ý.

Bộ phim truyền hình Không ngại cưới, chỉ cần một lý do đã thu hút sự chú ý của khán giả và giới truyền thông từ khi lên sóng. Tuy nhiên, dù đã đi gần nửa chặng đường, phim vẫn gặp phải nhiều thách thức, đặc biệt trong việc đánh giá về diễn xuất của nữ chính Hoàng Thùy Linh cũng như nội dung phim.

Theo thông kê, sau những tập phim gần nhất rating (tỉ suất người xem) của phim tụt xuống 3,7%. Đây là con số thấp nhất trong suốt hành trình phim phát sóng. Trước đó, những bộ phim lên sóng giờ vàng của VTV thường duy trì mức rating trên 4%.

Với mức rating này, bộ phim có mặt Hoàng Thùy Linh cũng tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng các chương trình có rating cao nhất tuần qua, đứng sau Biệt dược đen, Kế hoạch hoàn hảo và Cuộc chiến không giới tuyến. Đây là một tín hiệu đáng buồn cho một bộ phim quy tự dàn diễn viên nổi tiếng và phần kịch bản mới lạ.

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do không có rating khả quan khi lên sóng.

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do đề cập quan điểm hôn nhân, yêu đương của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, các tình tiết trong phim có phần lê thê. Vai trò của những nhân vật chính không thực sự nổi bật. Cặp nhân vật chính là Yến (Hoàng Thuỳ Linh thủ vai) và Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) chưa nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ của họ giậm chân tại chỗ dù phim lên sóng gần nửa số tập khiến khán giả không khỏi nóng lòng.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng vai nữ chính ở phim giờ vàng dường như quá sức với gương mặt đã lâu không tham gia diễn xuất như Hoàng Thùy Linh. Mặc dù nhân vật Yến được giới thiệu là một cô gái trưởng thành, có chí tiến thủ nhưng Hoàng Thùy Linh lại không thể hiện được hình tượng có nhiều hoài bão, quyết tâm trong công việc của nhân vật này. Bên cạnh đó, màn thể hiện của Nhan Phúc Vinh cũng bị cho là quá mờ nhạt, thậm chí còn có phần lép vế khi đóng cặp cùng Hoàng Thùy Linh.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)