Ngôi sao

Phía Lê Giang lên tiếng về nhan sắc lạ lẫm khiến dư luận dậy sóng

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng với dòng trạng thái: “Nhẹ nhàng thế thôi…”. Khán giả vô cùng bất ngờ khi Lê Giang tiếp tục xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm, người hâm mộ nghi ngờ nữ nghệ sĩ tiếp tục đụng đến "dao kéo".

Lê Giang là một trong số những nghệ sĩ nghiện dao kéo nhất nhì Vbiz. Ở lần xuất hiện này, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đường nét mới trên khuôn mặt của nữ nghệ sĩ, phần cằm trở nên thon gọn, đôi môi căng bóng và đầy đặn hơn. Nghi vấn Lê Giang tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ khiến mạng xã hội nhộn nhịp. 

Người hâm mộ phát hiện khuôn mặt Lê Giang bất ngờ thon gọn.

Để giải đáp về sự thay đổi này, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã liên hệ với đại diện của Lê Giang, nhưng anh từ chối trả lời. Anh cho biết: "Phía Lê Giang không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến hình ảnh mới đang được quan tâm".

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ hài Lê Giang quyết định "đập đi xây lại" với mong muốn có thể cải thiện được vận mệnh. Năm 29 tuổi, Lê Giang bắt đầu can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Chị tiết lộ mình đã làm cằm, chỉnh mũi và nâng cấp vòng 1 ở Úc và Việt Nam.

Khán giả quen dần với chuyện "đập đi xây lại" của Lê Giang.

Qua 18 năm hoạt động trong showbiz, không ai còn xa lạ với việc phẫu thuật thẩm mỹ của nghệ sĩ Lê Giang. Chị cũng thoải mái công khai chuyện "dao kéo". Thậm chí, trên một số chương trình truyền hình, Lê Giang và các đồng nghiệp còn mang chuyện "dao kéo" ra nói đùa. Và, người hâm mộ cũng quen dần với chuyện "đập đi xây lại" của Lê Giang, vì cứ một thời gian dung nhan của chị lại khác đi.

Sự thay đổi của Lê Giang khiến con trai Duy Phước choáng ngợp, trên mạng xã hội, anh từng bình luận: "Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá". Đáp trả lại bình luận của con trai, Lê Giang viết: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con".

Nhan sắc U50 của Lê Giang sau rất nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Giang cũng từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ không nhớ nổi bản thân đã thẩm mỹ bao nhiêu lần. Chị từng chia sẻ, chỉ riêng chiếc mũi chị cũng đã làm đi làm lại đến 6, 7 lần mới hài lòng. 

Nhiều khán giả yêu mến Lê Giang đưa ra lời khuyên, nữ nghệ sĩ nên hài lòng với nhan sắc hiện tại, không nên bị cuốn vào cuộc đua "dao kéo" không hồi kết. Tuy nhiên, bước sang tuổi U50, Lê Giang vẫn chưa có ý định dừng can thiệp "dao kéo".

Phong Linh