Văn hoá

Phía Hồ Ngọc Hà phản hồi tin hủy show diễn ở Mỹ vì ốm nặng

Theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc tại San Jose, California (Mỹ) vào ngày 9/10. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo.

Bầu show Michael Nguyen thông báo: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền".

Lý do ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyết định hủy chuyến lưu diễn này cùng với 8 buổi diễn khác vào cuối năm theo kế hoạch vì "Hà đang bị ốm nặng, không thể biểu diễn", theo lời của bầu show Michael Nguyen.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, đại diện của Hồ Ngọc Hà phủ nhận thông tin cô bị bệnh nặng dẫn tới việc hủy show diễn tại Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ chỉ bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu.

Người đại diện nói, nữ ca sĩ đang vẫn ở Mỹ sau khi hủy show. Cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau những biến cố thời gian qua.

"Nữ ca sĩ bị cảm cúm, nhưng sức khỏe của chị không đảm bảo để có thể biểu diễn tốt trên sân khấu. Vì thế, chị Hà buộc phải hủy show diễn", đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết.

Ngoài vấn đề sức khỏe, ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra đơn trình báo của người nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà về việc biệt thự của nữ ca sĩ bị trộm đột nhập, lấy tài sản.

Quốc Tiệp (t/h)