Giải trí

Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng "đại gia" Đường Nhuệ

Phía Quang Hà đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến vợ chồng đại gia gốc Thái Bình - Đường "Nhuệ".

Thông tin vợ chồng Đường “Nhuệ” (Nguyễn Xuân Đường) bị khởi tố, bắt giam về tội cố ý gây thương tích đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Giữa ồn ào của đại gia Thái Bình, ca sĩ Quang Hà bất ngờ bị “réo tên” vì từng xuất hiện bên cạnh cặp vợ chồng tai tiếng này. Phát ngôn “Dù vợ chồng anh chị Đường “Nhuệ” có phạm tội gì thì vẫn coi họ là anh em thân thiết” của giọng ca “Ngỡ” cũng dấy lên những tranh cãi. Thậm chí, một số dân mạng còn vào tận trang cá nhân của Quang Hà, “đào mộ” những bức ảnh cũ anh chụp cùng vợ chồng Đường “Nhuệ”, đồng thời bình luận những lời lẽ nặng nề, khiếm nhã.

Phía Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng Đường "Nhuệ".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, anh Quang Cường - quản lý Quang Hà bức xúc: “Thật sự, Quang Hà không muốn lên tiếng về sự việc này, nhưng có quá nhiều luồng thông tin không đúng sự thật khiến tôi phải nói một lần cho rõ ràng. Từ trước đến nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ. Nếu nói “chơi cùng” thì hơi quá, nhưng phải thừa nhận họ rất hâm mộ Quang Hà. Hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, họ đều ủng hộ nhiệt tình. Với người khác thì tôi không biết, nhưng hai người rất quý trọng và sống tử tế với Quang Hà. Vậy nên, khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận, chúng tôi không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, vì đó là sự thật!”.

Quản lý Quang Hà cũng cho hay, tiếp xúc ngoài đời thấy vợ chồng Đường “Nhuệ” sống đơn giản, ít nói, thế nên anh khá sốc khi biết tin họ vướng vòng lao lý. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định không hề biết về đời tư cũng như công việc riêng của vợ chồng đại gia gốc Thái Bình. “Họ làm gì là việc riêng của họ. Họ không nói ra thì làm sao chúng tôi biết được. Song, dù hai vợ chồng có phạm tội gì, thì chúng tôi luôn trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào đó là việc của cơ quan chức năng", anh trai Quang Hà thẳng thắn bày tỏ.

Quang Hà từng hát trong tiệc sinh nhật vợ chồng Đường "Nhuệ" với cát-sê 450 triệu đồng.

Nói về việc từng hát trong tiệc sinh nhật của vợ chồng Đường “Nhuệ” cách đây 5 năm, quản lý Quang Hà cho biết: “Thời điểm đó, Quang Hà không nhận hát tiệc đám cưới, sinh nhật, trừ khi góp vui ở sự kiện của người thân. Khi được vợ chồng họ ngỏ lời mời, tôi đã “hét” cát-sê cao để họ từ chối. Nhưng, không ngờ là người ta mang tiền đến tận sân khấu để đặt cọc, lúc đó mình mới biết cá đã nằm trên thớt.

Được biết, để trình diễn trong bữa tiệc của gia đình đại gia gốc Thái Bình, Quang Hà và quản lý bay ra Hà Nội trước hai ngày nhằm ký hợp đồng. “Chúng tôi rất sợ khi cầm trong tay một số tiền lớn ngoài sức tưởng tượng nên yêu cầu phải có hợp đồng rõ ràng. Ngoài cát-sê 450 triệu, họ còn tặng Quang Hà thêm 2.000 USD sau khi kết thúc màn biểu diễn”.

Ca sĩ Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Nhắc đến Quang Hà, khán giả nhớ ngay đến những ca khúc như: Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ, Không thể thay thế... Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Anh được mời tham gia nhiều show diễn với mức cát-sê khủng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quang Hà còn gây chú ý bởi khối tài sản “kếch xù” khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.