Cộng đồng mạng

Phát sốt với hình ảnh bé trai phụng phịu khi cô giáo ra sức "nhắc bài"

Trong khi cô giáo nhiệt tình khuấy động phía dưới, cậu học trò vẫn đứng ngơ ngác trên sân khấu với gương mặt phụng phịu khiến nhiều người không nhịn được cười.

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh một buổi biểu diễn văn nghệ tại trường mầm non.

Trong clip là khoảnh khắc bé trai khoảng 3 tuổi đang đứng trên sân khấu nhưng thay vì múa hát cậu lại trưng ra bộ mặt rầu rĩ, cam chịu, tay chân không buồn nhúc nhích.

Vì quên bài nên cậu bé chỉ biết cúi gằm mặt với biểu cảm phụng phịu.

Có lẽ vì đứng trước đám đông nên cậu nhóc quên sạch bài múa đã được dạy. Thấy vậy, cô giáo ngồi phía dưới cố gắng khua tay múa chân để "nhắc bài" nhưng cậu trò nhỏ cũng chẳng buồn làm theo. Không chỉ cậu bé, 2 bạn nhỏ bên cạnh cũng tỏ ra ngơ ngác khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến tỏ ra thích thú trước biểu cảm “cưng phát xỉu” của cậu bé, đúng là trẻ con, khó mà bắt chúng làm theo ý người lớn.

"Trời ơi, trông mặt phụng phịu mà thương quá đi”, "Tội cô giáo phía dưới ghê, chỉ bài nhiệt tình mà chẳng cô cậu nào thèm đoái hoài", "Làm giáo viên mẫu giáo cực mà vui, nhìn thấy các con đáng yêu thế này, vui phải biết","Cô ở dưới hướng dẫn các bé múa. Kết cục các bé đứng xem các cô biểu diễn",… là một số bình luận hài hước của cư dân mạng.

Những người có con học mầm non chia sẻ thêm đây là hình ảnh khá quen thuộc ở các trường mẫu giáo trong các dịp biểu diễn văn nghệ bởi các con còn quá nhỏ, thường khó nhớ bài múa nhiều động tác. Tuy nhiên biểu cảm siêu dễ thương của cậu nhóc trong clip trên hiện vẫn đang thu hút sự chú ý và khiến nhiều người thích thú.

Minh Hoa (t/h)