Cộng đồng mạng

Phát sốt trước nhan sắc nữ chính của bộ ảnh cover Sơn Tùng - Hải Tú

Mới đây, bộ ảnh cover Sơn Tùng - Hải Tú trong MV "Chúng ta của hiện tại" thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhan sắc "cực phẩm" của nữ chính được nhiều người khen ngợi.

Nhiều ngày qua, người hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng MTP lại có một màn đối đầu với sóng gió cực kì cam go khi thông tin chàng ca sĩ này và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm đã chia tay. Đáng chú ý hơn là cư dân mạng cho rằng mối quan hệ 8 năm giữa hai người rạn nứt vì có sự xuất hiện của "em gái trà xanh". Và cô em gái này được nghi vấn là Hải Tú, nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng mới ra mắt vào cuối tháng 12 và cũng là diễn viên độc quyền của công ty giải trí do Sơn Tùng MTP điều hành. Chính vì thế mà cái tên Sơn Tùng - Hải Tú thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng hơn bao giờ hết.

Mới đây, bộ ảnh cover lại Sơn Tùng MTP và Hải Tú trong MV "Chúng ta của hiện tại" của một cặp đôi gây sốt trong cộng đồng mạng. Với phong cách cổ điển, bộ ảnh đã tái hiện chân thực tình cảm của cặp nam chính và nữ chính trong MV. Sau khi được đăng tải bộ ảnh đã nhận được gần 30.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số cộng đồng đều dành "cơn mưa lời khen" dành cho tác giả của bộ ảnh cover "đỉnh cao" và nữ chính có nhan sắc "cực phẩm".

Với khuôn mặt xinh xắn, sống mũi cao với những đường nét hoàn hảo không góc chết, nữ chính trong bộ ảnh chiếm trọn sự yêu mến của dân mạng. Nhiều người còn ưu ái cho rằng, nữ chính trong bộ ảnh cover này xinh đẹp và có thần thái hơn cả diễn viên Hải Tú trong MV của Sơn Tùng MTP.

Để hiểu rõ hơn về ý tưởng bộ ảnh, PV Người đưa tin Pháp luật đã liên hệ trực tiếp với bạn Bùi Đức (Hà Nội), người trực tiếp lên ý tưởng và chụp bộ ảnh cover MV "Chúng ta của hiện tại" gây sốt mạng xã hội. Anh cho biết cặp đôi trong bộ ảnh này là Nhật Tân (SN 2003) và Mỹ Linh (SN 2003), hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Chia sẻ về ý tưởng cho ra đời bộ ảnh, Bùi Đức cho biết: "Thực ra, mình có niềm đam mê đặc biệt với việc chụp ảnh cho các cặp đôi, bởi mình muốn thể hiện những câu chuyện tình yêu thông qua những bức ảnh. Là một người đam mê phong cách hoài cổ và yêu thích những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, MV “Chúng ta của hiện tại” đã mang tới cho mình nguồn cảm hứng lớn. Đặc biệt, cái tên của Sơn Tùng và Hải Tú cũng đang được nhiều người quan tâm, đó cũng là một lý do khiến mình quyết tâm thực hiện bộ ảnh".

Tác giả của bộ ảnh cũng cho biết, trước khi thực hiện đã lên ý tưởng rất chi tiết về địa điểm và trang phục sao cho khớp với bối cảnh trong MV nhất. Tuy có sự đầu tư khá công phu và tỉ mỉ nhưng Bùi Đức cho biết chỉ mất vài ngày để lên ý tưởng, thực hiện và hoàn thành bộ ảnh.

Anh cũng cảm thấy khá bất ngờ vì không ngờ tác phẩm của mình lại được mọi người đón nhận nhiệt tình đến vậy. Không dừng lại ở đó, Bùi Đức cho hay trong tương lai sẽ cố gắng cho ra những bộ ảnh chất lượng và có sự đầu tư hơn nữa.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh siêu đỉnh này nhé!

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ chính trong bộ ảnh khiến nhiều người mê đắm

Bộ ảnh cover tái hiện lại phong cách hoài cổ của MV "Chúng ta của hiện tại"

Sự đầu tư tỉ mỉ còn được thể hiện trong cách chọn lựa trang phục

Sau khi lên sóng, bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng

Câu chuyện tình yêu được tái hiện khá chân thực, sống động

Bối cảnh trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng MTP

Nét ngây thơ, trong sáng của nữ sinh này chẳng kém gì diễn viên Hải Tú trong MV

Một phân đoạn được tái hiện lại theo MV 

Cận nét đẹp "vạn người mê" của nữ sinh Hà Nội

Ánh mắt tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau