Sự kiện

Phát hiện xác chết trương phình trên sông Đồng Nai

Khi người dân phát hiện thì xác chết đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Chiều 6/11, thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông Đồng Nai đoạn qua TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác chờ nhận dạng, phục vụ công tác điều tra.

Chân cầu Hóa An là nơi thường xuyên phát hiện xác chết trôi dạt.

Trước đó, trưa cùng ngày, một số người dân đi câu cá ở khu vực cầu Hóa An (xã Hóa An, TP.Biên Hòa) đã phát hiện xác chết trên sông Đồng Nai. Thấy vậy người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người xấu số.

Bước đầu, lực lượng làm nhiệm vụ nhận định, nạn nhân là nam giới, khoảng 22 tuổi, đã chết cách thời điểm phát hiện nhiều giờ đồng hồ, hiện cơ thể đang trong quá trình phân hủy.

Trên người nạn nhân mặc áo khoác sọc xanh, quần tây dài màu đen. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên người dân phát hiện xác chết ở khu vực chân cầu Hóa An. Trước đây, đã nhiều lần người dân từng phát hiện xác chết liên tục dạt về khu vực này.