An ninh - Hình sự

Phát hiện xác chết nghi của người đàn ông nhảy cầu bỏ lại tờ giấy ghi thông tin cá nhân

Trong lúc đi câu cá dưới khu vực chân cầu, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước và đang trong tình trạng trương phình.

Ngày 26/10, Công an thị xã Thuận An đã phong toả hiện trường dưới chân cầu Phú Long, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ, nằm lẫn trong đám lục bình đang trôi trên sông Sài Gòn.

Trước đó khoảng 10h, người dân đang câu cá thì thấy thi thể nổi lẫn trong lục bình, nên hoảng hốt tri hô những người xung quanh và báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để đưa thi thể nạn nhân vào gần bờ, đồng thời xác định danh tính và truy tìm thân nhân. Theo quan sát, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, mặc quần tây đen, trên người không có áo.

Trước đó 1 người đàn ông nhảy cầu Phú Long và xác chết vừa nổi nghi là của người này.

Trước đó, vào ngày 24/9, một người đàn ông đi lên cầu Phú Long rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông, người đi đường không kịp phản ứng nên không thể cứu, nạn nhân cũng nhanh chóng bị nước cuốn mất tích.

Đội PCCC và cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động rất đông cán bộ chiến sĩ cùng người nhái xuống hiện trường mò tìm.

Nạn nhân để lại đôi dép, ví da màu đen và một tờ giấy ghi thông tin để lại là tên Thái Bá Dần, cùng với đó là nhiều số điện thoại của người thân cùng với bạn bè. Bước đầu nhận định, thi thể vừa phát hiện dưới chân cầu trên có thể là của ông Dần.