Video

Phát hiện thứ nhấp nháy trong toilet, người phụ nữ vội báo cảnh sát

Vô tình phát hiện thấy camera được giấu trong toilet của tòa nhà mình đang làm, người phụ nữ ở Trung Quốc lập tức báo cảnh sát.

Cụ thể, một người phụ nữ đã vô tình phát hiện ra camera trong toilet thuộc tòa nhà văn phòng nơi cô làm việc. Điều đáng nói, đây là lần thứ hai cô phát hiện có camera gắn ở toilet trong cùng một tuần. Người phụ nữ nhanh chóng gọi cảnh sát và giao camera cho cảnh sát để điều tra.

Trước đó, khi đi vệ sinh, người phụ nữ nhận thấy có ánh đèn nhấp nháy dưới nước trong nhà vệ sinh. Sự tò mò khiến cô nhìn kỹ hơn và phát hiện ra đó là đèn báo hồng ngoại của camera. Đối mặt với cảnh tượng này, cô cảm thấy tim mình đập nhanh và một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Cô ngay lập tức nhận ra rằng đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và không thể ngồi yên. Sau khi đi vệ sinh xong, người phụ nữ đã gọi cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và kiểm tra cẩn thận camera trong nhà vệ sinh. Camera này được thiết kế rất kín đáo và tích hợp với bề mặt bồn cầu nên gần như không bị chú ý.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát quận Tân Hải của thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã bắt giữ nghi phạm họ Khổng (nam, 31 tuổi).

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Khổng đã đặt thiết bị camera trong bồn cầu của nhà vệ sinh nữ tại một tòa nhà văn phòng ở quận Tân Hải vào ngày 14/10 và 17/10. Điều may mắn là cả hai chiếc camera đều không có chức năng truyền mạng nên không xảy ra rò rỉ video.

Hành vi của Khổng đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác và cần phải bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Đây cũng được xem là lời nhắc nhở để chúng ta nâng cao tinh thần cảnh giác, đặc biệt là ở những nơi công cộng.

Hải Vân (Theo Sohu)