An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể sản phụ phân hủy, đứa bé trong bụng mất tích bí ẩn

Vào thời điểm người ta tìm thấy thi thể đang trong tình trạng phân hủy của sản phụ, đứa trẻ đã biến mất không dấu vết khỏi bụng nạn nhân.

Theo 7 News, vụ sát hại người phụ nữ đang mang thai 8 tháng ở Brazil đang được báo chí và cư dân mạng quan tâm đặc biệt.

Nạn nhân, Thaysa Campos dos Santos (23 tuổi) đã được người dân tìm thấy trong tình trạng đã tử vong ở bờ suối cạnh đường tàu khu phố Deodoro, thuộc thành phố Rio de Janeiro (Brazil) vào tháng 9/2020.

Tư liệu điều tra cho thấy, vào thời điểm Santos được trình báo mất tích, cô đang mang thai 8 tháng. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tìm thấy Santos, đứa trẻ trong bụng cô đã biến mất không dấu vết.

Kết quả khám nghiệm cho biết, họ không tìm thấy bất cứ dấu vết rạch mổ nào để lấy thai mà cô đã sinh đứa trẻ theo cách tự nhiên. Theo thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, vào tháng 10/2020, Santos và người tình của mình chia tay sau khi cô phát hiện anh ta đã có gia đình.

Thaysa Campos dos Santos

Ngày 3/9/2020 Santos mất tích và thi thể cô được tìm thấy khoảng 1 tuần sau đó trong tình trạng phân hủy mạnh.

Theo Nelson Massini, giáo sư pháp y tại trường Đại học Bang Rio de Janeiro, rất có thể ai đó đã sát hại Santos ngay sau khi cô lâm bồn và mang đứa trẻ đi đến nơi khác.

Trong khi đó, mẹ của nạn nhân, nhà tâm lý học Jaqueline Campos chia sẻ: “Tôi tin rằng cháu ngoại mình vẫn còn sống và Santos bị ép buộc phải sinh đứa trẻ ra. Bằng linh cảm của một người mẹ và người bà, tôi tin rằng đứa trẻ còn sống và con gái tôi bị sát hại”.

Hiện, thi thể sản phụ xấu số này đã được chôn cất tại khu phố Caju ở Rio de Janeeiro và cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm tung tích đứa trẻ. Bên cạnh đó, chưa có thông tin nào về nghi phạm hay động cơ gây án được tiếp lộ.

Han