An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể nữ giới trên biển với vết cắt ở cổ 

Thi thể 1 người phụ nữ vừa được phát hiện trên bãi biển xã Xuân Hội (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) với vết cắt ở cổ.

Trưa 24/6, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ giới, thi thể được phát hiện trên bờ biển thuộc thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 7h30 sáng nay, anh Đào Minh Trung (trú tại thôn Hội Thái, xã Xuân Hội) phát hiện thi thể người phụ nữ nổi lên cách bờ biển khoảng 20m nên thông báo cho quan chức năng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là bà L.T.S (SN 1962, trú tại thôn Trường Châu, xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân).

Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận trên cổ nạn nhân có một vết cắt ngang dài khoảng 10cm. Chiếc xe đạp của nạn nhân sau đó cũng được tìm thấy cách đó khoảng 1,5km.

Theo gia đình của nạn nhân, khoảng 6h sáng cùng ngày, người thân cũng phát hiện phía trong nhà của bà S. có nhiều vết máu.

Được biết, bà S. không có chồng, con, sống một mình lâu nay.

Một cán bộ điều tra thông tin, bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, vụ việc trên không có dấu hiệu hình sự. “Nhận định là nạn nhân đã tự cắt cổ sau đó nhảy xuống biển để tự tử”, vị cán bộ này nói.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.