Sự kiện

Phát hiện thi thể người trôi dạt vào bờ biển ở Quảng Trị

Đi tập thể dục buổi sáng, người dân xã Gio Hải (Quảng Trị) không khỏi hoảng hốt khi thấy thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ biển.

Bờ biển nơi người dân tìm thấy thi thể (ảnh: Tiền Phong).

Ngày 14/2, báo Tiền Phong dẫn lời ông Hồ Xuân Thùy, Phó Chủ tịch UBND xã Gio Hải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, thi thể một ngư dân vừa được phát hiện trên bờ biển thuộc địa bàn xã.

Cụ thể, vào khoảng 5h ngày 14/2, người dân trong lúc đi tập thể dục trên bãi biển tại Thôn 6 (xã Gio Hải) đã phát hiện chiếc thuyền bị chìm ở cách bờ biển khoảng 100m và thi thể một nam giới trôi dạt vào bờ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Gio Hải đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt và người dân địa phương đưa thi thể nạn nhân và kéo thuyền vào bờ. Qua quá trình xác minh, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (SN 1965, ở thôn Phú Hội, xã Triệu An, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Con thuyền nạn nhân được kéo lên bờ (ảnh: Tiền Phong).

Trao đổi với báo Tin Tức, lực lượng chức năng cho rằng có thể do sáng sớm sương mù dày đặc nên nạn nhân không xác định được phương hướng để di chuyển. Do đó, thuyền bị va vào gờ bãi bồi ở vùng biển gần bờ và bị chìm, khiến nạn nhân tử vong.

Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Bá Di (T/h)