An ninh - Hình sự

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ làm nghề giác hơi đang phân hủy

Sau khi phá cửa, chủ nhà trọ bàng hoàng nhìn thấy thi thể đang trong quá trình phân hủy của người phụ nữ 67 tuổi.

Nguồn tin của báo Công Lý cho hay, chiều tối 1/3, cơ quan chức năng ở tỉnh Sóc Trăng đã hoàn tất khám nghiệm thi thể người phụ nữ tử vong, xác đang trong quá trình phân hủy trong nhà trọ trên đường Văn Ngọc Chính, phường 3, TP.Sóc Trăng.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định là nữ (chưa rõ danh tính) 67 tuổi, nhà ở gần cầu Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng). Được biết, nạn nhân từng làm dịch vụ giác hơi ở vỉa hè tại TP.Sóc Trăng. Buổi tối, bà thuê nhà trọ ở khóm 5, phường 3.

Trả lời Dân Việt, một cán bộ phường cho biết: "Sau 4-5 ngày không thấy người thuê phòng mở cửa ra ngoài, chủ nhà trọ phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy nên báo chính quyền địa phương". Sau đó, chủ nhà trọ đã trình báo chính quyền địa phương để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, theo Kiến Thức, một vụ việc tương tự xảy ra ở Lào Cai. Theo đó, chiều muộn ngày 27/1 người dân phát hiện có mùi hôi thối thoát ra từ phòng số 02. Người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Người dân cung cấp) 

Ngay lập tức, công an thành phố Lào Cai đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và chủ nhà trọ tiến hành phá khóa cửa phòng.

Tại hiện trường, phát hiện trên giường ngủ 1 thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy đang đắp chăn.

Nạn nhân là chị Tẩn Sử M. (SN 1993, phường Cốc Lếu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Điều tra ban đầu cho biết, rất có thể đây là 1 vụ án mạng.

Công an thành phố Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương vận động đối tượng tình nghi là Nguyễn Trọng Đại (SN 1990, trú tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) ra đầu thú.

Tại Công an huyện Thanh Hà, đối tượng Đại khai nhận có tình cảm với chị Tẩn Sử M.. Hai người đã có 1 đứa con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến ngày 23/01, do mâu thuẫn với chị Tẩn Sử M., Đại đã dùng tay bóp và dùng dây siết cổ chị dẫn đến tử vong. Sau đó, Đại đã khóa trái cửa phòng và đi về huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nguyên Anh (Tổng hợp)