An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị trùm kín chăn trong ngôi nhà đang xây

Khi bước vào ngôi nhà đang xây của mẹ vợ, anh Trung phát hiện thi thể của bà có nhiều vết thương và bị trùm kín trong chăn.

 

Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ 58 tuổi ở Cà Mau. (Ảnh minh họa).

Chiều 29/10, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Trần Thị Thu H. (58 tuổi, tạm trú khóm 5, phường 9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 29/10, bà H. có ra mở cửa cho ông N.Q.L. (50 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) vào nhà. Tuy nhiên, ít phút sau, ông L. ra về. Đến khoảng 10h cùng ngày, thợ xây nhà gọi điện thoại cho bà H. nhưng không được nên gọi cho con rể bà H. là anh Dư Chí Trung. Sau đó, anh Trung đến nhà đang xây của bà H. thì thấy phòng ngủ khóa cửa.

Lúc này, anh Trung gọi cửa không thấy mẹ vợ mở nên anh đập cửa vào. Ngay lúc ấy, anh thấy mẹ vợ nằm trên giường, chăn trùm kín đầu. Anh Trung vội giở chăn ra thì phát hiện bà H. đã tử vong, trên người có vết thương và mặt đầy máu.

Vụ việc được người thân bà H. trình báo đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể bà H. cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.