Sự kiện

Phát hiện thi thể người mẹ đơn thân dưới ao sau buổi liên hoan

Một người dân khi tham gia giao thông trên đường 378, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã phát hiện ra chiếc xe máy và thi thể của một người phụ nữ nổi trên mặt ao.

Theo Dân trí đưa tin, chiều 27/5, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yêu cho biết, cơ quan đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ dưới ao huyện Văn Giang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 27/5, một người dân khi tham gia giao thông bỗng phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên ao ở ven đường 378, qua thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng liền có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể nạn nhân. Trong quá trình trục vớt thi thể, lực lượng chức năng đã tìm thấy một chiếc xe Honda Lead có BKS 89E1- 345.38 chìm gần nạn nhân.

Hiện trường phát hiện xe máy và thi thể nạn nhân 

Ông Lê Đức Huy, lãnh đạo UBND xã Tân Tiến xác nhận với PV báo Thanh niên, người gặp nạn là chị N.T.T.H, 30 tuổi, sống tại xã Tân Tiến. Chị H. đã lấy chồng và có một bé gái khoảng 8 tuổi. Chị H. ly hôn đươc gần 3 năm và hiện đang sống với bố mẹ đẻ.

Tối ngày 26/5 chị H. đi liên hoan cùng bạn nhưng không thấy trở về, đến ngày 27/5 thì gia đình nhận được tin dữ.

Hương Anh (tổng hợp)