Sự kiện

Phát hiện thi thể người đàn ông khoả thân trong mỏ đá, chân trái bị cột bằng dây thắt lưng

Nghe tiếng động lớn, một số công nhân đang làm việc trong khu vực mỏ đá đến kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông khoả thân đã tử vong, trên chân trái bị cột bởi một sợi dây thắt lưng.

Video hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông chân bị cuốn dây nịt.

Chiều ngày 16/3, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường, đồng thời đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông rơi từ trên vách núi xuống đất tử vong tại chỗ.

Theo đó, sáng cùng ngày, một số công nhân đang làm việc tại hầm khai thác đá trên núi Châu Thới, phường Bình An, TP.Dĩ An nghe tiếng động lớn, kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã nằm bất động và tử vong, trên cơ thể không mặc quần áo, phía chân trái có một sợi dây thắt lưng cột chặt.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng, nhận thông tin, công an có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Do hiện trường nằm sâu dưới hầm đá, nên công tác khám nghiệm hiện trường gặp rất nhiều khó khăn. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính. Tới hơn 15h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân mới có thể đưa lên trên, chuyển về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.