Sự kiện

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông Lam

Người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Lam. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Chiều 17/3, ông Nguyễn Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trên sông Lam.

Hiện trường phát hiện thi thể.

Cụ thể, vào khoảng 13h cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Lam, đoạn chảy qua địa bàn xóm 2, xã Tam Sơn, huyện Anh Sơn.

Sự việc được báo lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng có mặt hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Qua xác minh, nạn nhân là nam giới, khoảng 25 – 30 tuổi, đã có dấu hiệu trương phình và phân hủy. Nạn nhân mặc áo thun màu đen, quần thể thao màu xanh nước biển. Do không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.