Dân sinh

Phát hiện thi thể nam sinh mất tích khi đi biển hóng mát

Khi đang cùng nhóm bạn đi biển để hóng mát, em T. bị sóng đánh cuốn ra xa và mất tích. Thi thể em T. được tìm thấy sáng nay.

Ngày 4/5, thông tin từ UBND xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, thi thể nam sinh mất tích vào ngày 3/5 đã được tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 4/5, người dân phát hiện thi thể em N.Q.T., học sinh lớp 8, trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu bên hốc đá nơi giáp ranh giữa xã Quỳnh Thuận và Quỳnh Long.

Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và người thân đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành các thủ tục làm lễ an táng.

Thi thể em T. đươc người dân tìm thấy. 

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 3/5, em T. cùng một số người bạn đi ra khu vực cầu cảng thuộc bãi Eo, xã Quỳnh Thuận để hóng mát. Nhóm học sinh này ngồi sát bờ bên nên sóng lớn cuốn ra xa. 4 em trong nhóm bám được vào thành cầu cảng. Riêng em T. không biết bơi nên bị sóng biển cuốn ra xa và mất tích. Đến 7h hôm nay, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Được biết, bố mẹ em đi làm ăn xa tại Trung Quốc đã nhiều năm, em đang ở cùng bà nội và chị gái. Hoàn cảnh gia đình em T. rất khó khăn.

Minh Tâm