Sự kiện

Phát hiện thi thể một tài xế xe ôm trôi trên sông

Người dân phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy, trôi lập lờ trên sông Hiếu nên lập tức báo với cơ quan chức năng.

Chiều 9/4, thông tin từ chính quyền xã Nghĩa Tiến, TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã bàn giao thi thể của một người đàn ông cho gia đình đưa về mai táng.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân kéo lưới đánh cá tá hỏa phát hiện một thi thể trôi nổi trên sông Hiếu, đoạn qua xã Nghĩa Tiến, nên lập tức báo cho chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng Công an địa phương, Công an TX Thái Hòa đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm điều tra.

Hiện trường phát hiện thi thể.

Nạn nhân xấu số trên là nam giới, đã tử vong khoảng 3 ngày. Qua xác minh, danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (SN 1983), trú tại xóm Tân Thành, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Sau đó, người thân anh T. đã có mặt ở hiện trường xác nhận thi thể. Gia đình cho biết anh T. bị bệnh suy thận mãn tính, phải thường xuyên chạy thận, lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc.

Hàng ngày, anh T. chạy xe ôm kiếm sống, nhưng từ hôm 7/4 gia đình không thấy anh T. về nhà. Hiện nay, gia đình đã làm thủ tục đưa thi thể anh T. về mai táng theo phong tục của địa phương.