An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể không mặc quần cạnh công trình xây dựng

Sau 2 ngày bỏ nhà đi thuê phòng trọ để ở, nam thợ xây được phát hiện tử vong bên cạnh một công trình đang xây dựng.

Ngày 4/7, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân anh L.V.T. (27 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) tử vong tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, người dân sống ở đường Phước Lý 8 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế nằm sấp, không mặc quần tại một lô đất trống bên đường Phước Lý 8. Vị trí này sát công trình nhà ở 3 tầng đang trong quá trình xây dựng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhận dân, Công an quận Liên Chiểu và đại diện các cơ quan, lực lượng chức năng đến hiện trường khám nghiệm, thực hiện các thủ tục cần thiết, sau đó bàn giao thi thể đến gia đình. Nguyên nhân khiến anh T. tử vong đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Nạn nhân được xác định là anh L.V.T (SN 1994, ngụ quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Anh T. là thợ xây thi công ở công trình nhà 3 tầng khoảng 2 tháng nay. Được biết vài ngày trước, anh T. xảy ra mâu thuẫn với người thân sau đó chuyển đến ở một nhà trọ gần công trình xây dựng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Công an TP.HCM, Zing News)