An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể không đầu nổi trên kênh ở Cà Mau

Một thi thể được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy, không có đầu, không có 2 bàn tay và trên lưng còn có tấm kim loại màu trắng.

Ngày 10/5, tin từ UBND xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy, chưa xác định được nhân thân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 8/5, bà Tạ Thị Diễm đi đặt chù ụ (thuộc họ nhà cua – PV) trong một con kênh nhỏ nằm trên địa bàn xã Viên An Đông, phát hiện một vật thể lạ nổi trên mặt nước nghi là thi thể người nên kể lại sự việc cho chồng.

Khoảng 2 tiếng sau, chồng bà Diễm cùng người thân điều khiển vỏ lãi đến hiện trường thì phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy chưa xác định được giới tính, nhân thân mặc quần áo và mang giày màu đen.

Đặc biệt, thi thể trên không có đầu, không có 2 bàn tay và trên lưng còn có tấm kim loại màu trắng… Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi  để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi hoàn tất công việc, tổ khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể để địa phương an táng theo phong tục địa phương.