Sự kiện

Phát hiện thi thể con trai tử vong dưới ao sau khi đốt nhà bố đẻ

Sau vụ hỏa hoạn, người dân đến giúp gia đình ông Hặc dọn dẹp thì phát hiện thi thể anh Th. (con trai ông Hặc) ở ao phía sau nhà.

Trao đổi trên tờ Dân Việt, một lãnh đạo xã Thạch Lương, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn tại nhà của ông Hoàng Văn Hặc, trú tại thôn Hà Khem, xã Thạch Lương, thị xã Nghĩa Lộ và phát hiện thi thể con trai ông Hặc dưới ao.

Tờ Tiền Phong đưa tin, ông Hoàng Văn Hặc có người con trai là Hoàng Văn Th. (SN 1987) đi lấy vợ và sinh sống ở xã Mường Cơi, Phù Yên, Sơn La. Gần đây, anh Th. có biểu hiện không ổn định về thần kinh nên gia đình ông Hặc đã đón về chữa trị.

Đến khoảng 1h sáng ngày 13/8, ông Hặc nhắc con đi ngủ để sáng đi khám bệnh thì Th. cầm dao định cắt dây điện. Ông Hặc đến can ngăn thì Th. cầm dao với ý định hành hung cha mình, rất may ông Hặc bỏ chạy được. Sau đó, Hoàng Văn Th. cài cửa rồi dùng bình ga châm lửa đốt nhà. Dù được chính quyền và người dân trong thôn tập trung chữa cháy nhưng bất thành.

Ngay khi trời sáng, khi người dân đến hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả thì phát hiện ra thi thể của anh Th. chết ở ao phía sau nhà.

Ao nước sau nhà ông Hặc, nơi phát hiện thi thể anh Th.

Thông tin thêm trên Yên Bái Online, sau khi xảy ra vụ việc, xã Thạch Lương đã hỗ trợ 1 triệu đồng, tổ chức lực lượng giúp gia đình lo hậu sự.

Hải Vân (T/H)