Dân sinh

Phát hiện thi thể bé trai sơ sinh dưới kênh ở Bình Dương

Một người dân đi câu đã phát hiện thi thể bé trai khoảng 1 tháng tuổi đang trôi dưới dòng kênh gần khu công nghiệp ở Bình Dương.

Chiều 26/6, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra vụ thi thể một bé trai trôi dạt và nổi trên kênh nước gần khu công nghiệp Mỹ Phước, thuộc khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Theo nhận định, bé trai này mới sinh được khoảng 1 tháng.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một người dân đi câu cá ở kênh nước chảy qua đường NH 13, gần khu công nghiệp Mỹ Phước, thuộc khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương phát hiện thi thể bé trai đã tử vong trôi dưới kênh nước. Người này nhanh chóng trình báo sự việc với công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã phong tỏa khu vực gần bờ kênh để điều tra làm rõ nguyên nhân và lấy lời khai những người liên quan đến việc phát hiện cháu bé tử vong.

Chiều ngày 26/6, sau khi khám nghiệm xong hiện trường, công an đã chuyển thi thể bé trai về nhà xác. Do chưa tìm thấy thân nhân của nạn nhân, một cơ sở mai táng tại thị xã Bến Cát đã đứng ra nhận hỗ trợ tẩm liệm, mai táng cho bé.

Quốc Tiệp (theo VOV, Người lao động)