An ninh - Hình sự

Phát hiện thi thể 2 cha con buộc chặt vào nhau dưới hồ nước

Phát hiện cạnh hồ nước (thuộc khu 3, phường Hà Khánh) đôi dép và chiếc ví da để trên bờ, người dân vội vàng báo chính quyền địa phương. Sau đó, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể 2 bố con trong tư thế buộc chặt vào nhau.

Sáng nay (2/9), đại diện UBND phường Hà Khánh, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận thông tin trên báo Gia đình & Xã hội. Theo đó, trưa 1/9, thi thể hai bố con xấu số đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong dưới hồ nước.

Trước đó, chiều 31/8, người dân bất ngờ phát hiện cạnh hồ nước, thuộc khu 3, phường Hà Khánh có đôi dép và chiếc ví da để trên bờ nhưng không thấy người. Nghi có người tự tử, người này đã thông báo cho chính quyền phường Hà Khánh. Vụ việc tiếp tục được báo về Công an TP. Hạ Long.

Thông tin trên báo Thanh Niên, trưa 1/9, thi thể 2 bố con nạn nhân xấu số được tìm thấy trong tư thế buộc chặt vào nhau bằng dây thắt lưng.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.N.N (SN 1983) cùng con trai N.N.D (18 tháng tuổi), trú tại thôn Yễn Lãng, xã Yên Thọ (thị xã Đông Triều), hiện tạm trú tại TP.Hạ Long.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, giữa vợ chồng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn. Vị trí xảy ra sự việc cách nơi tạm trú của gia đình nạn nhân không xa.

Mộc Miên (Tổng hợp)