An ninh - Hình sự

Phát hiện thanh niên mở "tiệc ma túy" chiêu đãi "anh em" tứ xứ về tụ họp

Nhằm chứng tỏ bản thân với bạn bè, đối tượng đã thuê quán karaoke rồi tổ chức "tiệc ma túy" linh đình để mời bạn bè từ các tỉnh phía Nam tụ họp về Thanh Hóa bay lắc.

Người Lao Động đưa tin, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang 16 nam, nữ thanh niên (9 nam, 7 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Theo đó, đêm 27/6, lực lượng công an đã ập vào quán karaoke trên địa bàn và bắt quả tang nhóm này đang sử dụng ma túy và có biểu hiện phê pha "bay lắc". Tại hiện trường, công an thu giữ 1 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật có liên quan.

Các đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ

Theo ANTĐ, tiến hành điều tra, các đối tượng đều có độ tuổi từ 16-28, đến từ các tỉnh như Kon Tum, Gia Lai và huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa). Xét nghiệm nhanh tại chỗ, 14/16 đối tượng dương tính với ma túy. Các đối tượng nhanh chóng được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận người đứng ra tổ chức "bữa tiệc" ma túy là Nguyễn Văn Linh (SN 1996, ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương). Cụ thể, sau khi đi làm ăn từ miền Nam về, để chứng tỏ bản thân và "ra oai" với bạn bè, Linh đã thuê quán karaoke và mời một số bạn bè ở Quảng Xương đến dự tiệc “bay lắc”, chào mừng các bạn của Linh từ Gia Lai, Kon Tum về thăm Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)