Đời sống

Phát hiện sinh vật có hình dạng kỳ quái trên đường và sự thật bất ngờ

Google Street View đã ghi lại được một sinh vật có hình dáng giống con người, nhưng ở trong trạng thái khỏa thân.Tuy nhiên, sự thật lại khiến người xem bất ngờ.

Người dùng sử dụng Google Street View để xem đường phố tại thị trấn Buff, bang Utah, Mỹ, đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy một sinh vật kỳ lạ, có hình dáng giống con người.

Hình ảnh cho thấy sinh vật có các chi thon dài dường như đang chạy nhanh qua một cánh đồng gần Trung tâm Du khách Bears Ears ở thị trấn Buff, Jam Press đưa tin.

Hình ảnh về sinh vật kỳ lạ và đáng sợ này đã gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Reddit... Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi về việc sinh vật này là gì và nó có thực sự tồn tại hay không, hay chỉ đơn giản là một sản phẩm đồ họa.

Tuy nhiên, sự thật về sinh vật kỳ lạ này đã được cư dân sống tại thị trấn Buff tiết lộ. Theo đó, sinh vật xuất hiện trên Google Street View thực chất chỉ là một bức tượng kỳ quái, đóng vai trò là bù nhìn dùng để chống lại động vật phá hoại.

Nhiều cư dân mạng cho biết ngoài bức tượng xuất hiện trên Google Street View, tại Buff còn có khá nhiều bù nhìn khác với hình dáng kỳ dị không kém.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, Google Street View ghi lại những hình ảnh kinh dị và bất thường trên đường. Vào tháng 8, một người phụ nữ đã đăng tải lên Facebook một bức ảnh cho thấy một người đàn ông đang vận chuyển một chiếc túi giống như chứa xác người trên một chiếc xe đạp ở Akron, Ohio.

Tuy nhiên, người dân địa phương suy đoán rằng vật thể trông giống túi đựng xác thực chất có thể là một chiếc lều, vì có rất nhiều người vô gia cư cắm trại gần nơi bức ảnh được chụp.

Hải Vân (T/H)