An ninh - Hình sự

Phát hiện nhóm nam nữ tụ tập tại quán karaoke, nhiều người dương tính ma túy

Trong số này, rất nhiều cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi và ăn vận sang chảnh tham gia ăn nhậu, nhảy múa. Qua test nhanh, không ít người dương tính với ma túy.

Ngày 18/8, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam lập hồ sơ xử lý một nhóm 18 đối tượng có hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, do dịch bệnh diễn biến phức tạp, UBND huyện Duy Xuyên có Quyết định số 1163/QĐ-UBND từ ngày 2/5/2021 tạm dừng các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn huyện, trong đó có dịch vụ kinh doanh Karaoke.

Tuy nhiên, bất chấp quy định, 18 đối tượng vẫn tụ tập tại quán karaoke Luxury, khối phố Long Xuyên 2, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên để ăn nhậu, hát hò, thậm chí sử dụng cả chất kích thích.

Các đối tượng nam nữ có tuổi đời rất trẻ nhưng thiếu ý thức chấp hành quy định phòng chống Covid-19. Khi bị phát hiện xử lý, ai nấy đều tỏ vẻ hối hận.

Để qua mắt lực lượng chức năng, cơ sở này đón khách nhưng đóng cửa ngoài im lìm. Nhìn từ bên ngoài vào, người dân hoàn toàn không hay biết bên trong đang vô cùng náo nhiệt.

Tiến hành đột kích vào bên trong cơ sở, cảnh sát phát hiện tại 5 phòng hát của cơ sở karaoke này có tổng cộng 18 đối tượng đang say sưa vui chơi.

Đáng nói, trong số này có nhiều cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi, ăn vận sang chảnh. Thậm chí, có không ít đối tượng tuổi đời còn rất trẻ.

Khám xét kỹ hiện trường, cảnh sát nghi vấn các đối tượng đã dùng chất kích thích nên tiến hành test nhanh. Qua đó, phát hiện 13/18 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Lực lượng công an lập biên bản, thu giữ tang vật có liên quan và đưa các đối tượng về cơ quan để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.