Sự kiện

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ, tay còn cầm điện thoại

Sau khi phát hiện mùi hôi bốc ra từ phòng trọ của người đàn ông, hàng xóm ngay lập tức báo lực lượng chức năng kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong, trên tay còn cầm điện thoại.

Ngày 3/4, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của nam thanh niên tại một khu nhà trọ thuộc ấp 1, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày người dân sống tại khu nhà trọ trên địa bàn ấp 1, xã Hội Nghĩa ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà trọ của anh V.M.Đ (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang).

Khu vực nơi phát hiện vụ việc được phong toả.

Nhìn vào bên trong thì thấy anh Đ. nằm bất động, sự việc được tri hô những người xung quanh và trình báo lực lượng chức năng. Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt mở cửa căn phòng của anh Đ. Tại đây, công an phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế nằm dưới nền nhà, tử vong được hơn 3 ngày.

Được biết, anh Đ. ở một mình tại nhà trọ. Khoảng 3 ngày trước người dân không thấy anh Đ. đi làm. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.