An ninh - Hình sự

Phát hiện người đàn ông chết bất thường bên cạnh 2 con nhỏ trong phòng trọ

Gọi điện cho anh Đ. không được, một đồng nghiệp tìm đến phòng trọ của anh và phát hiện nạn nhân đã tử vong. Bên cạnh thi thể, hai con của anh Đ. vẫn vô tư chơi đùa, không hay biết sự việc.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, đến chiều 29/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện trong phòng trọ trên địa bàn.

Người dân phát hiện người đàn ông chết bất thường bên cạnh 2 con nhỏ. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Người Lao Động, nạn nhân tên N.V.Đ. (SN 1983, tỉnh quê Phú Yên).

Anh Đ. thuê phòng trọ tại một con hẻm trên đường Bùi Dương Lịch, khu phố 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Sáng cùng ngày, không thấy anh Đ. đến công ty nên một người trong công ty gọi điện. Tuy nhiên nhiều lần gọi, chuông điện thoại vẫn reo nhưng không thấy bắt máy.
Lúc này, một người bạn làm chung đến phòng trọ kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động, hai con anh Đ. vẫn chơi trong phòng trọ.

Nhiều người dân xóm trọ đến kiểm tra thì phát hiện anh Đ. đã tử vong nên báo công an. Những người sống tại khu trọ cho biết, vợ chồng anh Đ. cùng hai con và một người cháu thuê trọ tại đây hơn 1 năm. Anh Đ. làm nghề lái xe còn vợ làm công nhân tại quận Bình Tân.

Cũng thông tin về diễn biến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM tìm hiểu, đêm trước đó, vợ anh Đ. để lại hai con, bắt xe về quê ở tỉnh Hậu Giang đi đám cưới người thân. Khi hay tin chồng mất, vợ anh Đ. đã bắt xe khách trở lại TP.HCM để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Hà Nguyễn (tổng hợp)