Dân sinh

Phát hiện một cơ sở billiards lén lút hoạt động giữa mùa dịch

Mặc dù ngoài của có treo biển tạm dừng dịch vụ nhưng chủ một cơ sở billiards tại Đắk Lắk vẫn lén lút đón khách đến chơi.

Sáng 28/5, ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó chủ tịch UBND TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ tiệm Billiards Maste VIP ở số 21A đường Trần Nhật Duật (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) vì không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid–19.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 27/5, ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Tân Lợi tiến hành kiểm tra cơ sở Billiards Maste VIP thì phát hiện hàng chục người đang đánh Billiards. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu mọi người dừng việc đánh Billiards và giải tán.

Cơ sở Billiards Maste VIP ở số 21A đường Trần Nhật Duật lén lút hoạt động giữa mùa dịch.

Đáng nói, mặc dù cơ sở Billiards nói trên có treo biển tạm dừng dịch vụ ở ngoài cửa, nhưng chủ cơ sở vẫn lén lút đón khách đến chơi. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho nhân viên đưa khách lên tầng hai để chơi và bố trí người ở tầng dưới cảnh giới, tổ chức bán cà phê để ngụy trang…

Lực lượng chức năng kiểm tra tại cơ sở Billiards Maste VIP.

Đến thời điểm hiện tại, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 3 ca mắc Covid-19. Liên quan đến các ca bệnh này. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch có hiệu quả, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành văn bản yêu cầu tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Quán bar, vũ trường, massage, cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp, billiards, karaoke….

Khánh Ngọc