An ninh - Hình sự

Phát hiện kinh hãi sau cánh cửa trọ mở hờ

Đến rủ bạn đi uống cà phê, nam thanh niên thấy cửa phòng trọ khép hờ không đóng, đẩy cửa ra thì tá hoả phát hiện bạn nằm gục dưới nền nhà và đã tử vong.

Chiều ngày 21/4, lực lượng chức năng Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn T. (SN 1990, quê tỉnh Quảng Bình).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, bạn của anh T. đến phòng trọ trên đường Bình Hoà 03, thuộc phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để rủ anh này đi uống cà phê.

Nhiều người vây kín khu trọ khi phát hiện vụ việc.

Khi tới nơi, người bạn phát hiện cánh cửa trọ chỉ khép hờ, mở cửa ra thì tá hoả thấy bạn đang nằm gục dưới đất liền chạy đến kiểm tra và tri hô những người xung quanh nhưng anh T. đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nhận tin báo Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường điều tra xử lý vụ việc. Đến hơn 12h trưa, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm. Được biết, nạn nhân đã có gia đình nhưng thuê trọ sống một mình để làm công nhân. Thời gian gần đây nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường.